Event » ไวท์เฮาส์ เชียงใหม่ ร่วมใจ ต้านภัยหนาว จัดส่งสิ่งของบริจาคอบอุ่นเต็มอิ่มทั่วหน้า

ไวท์เฮาส์ เชียงใหม่ ร่วมใจ ต้านภัยหนาว จัดส่งสิ่งของบริจาคอบอุ่นเต็มอิ่มทั่วหน้า

22 มกราคม 2020
608   0

Spread the love

ไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ นำทีมโดย “ อ้วน ผู้บริหาร ร้านไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่” หรือ ณภักษ์พงศ์ สิริบุณยเวช  พร้อมด้วยทีม รถโฟวิล VR.12 Fishing Team ได้นำเอาสิ่งของจากโครงการ “ร่วมใจ ต้านภัยหนาว” ส่งมอบให้กับน้อง ๆและชาวบ้าน ณ ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนไทยภูเขา แม่ฟ้าหลวง บ้านห้วยโป่ง ต.แม่ตื่น อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563

บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น พร้อมด้วยคณะคุณครู น้อง ๆนักเรียนและชาวบ้านห้วยโป่ง ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งสิ่งของที่นำมามอบครั้งนี้ประกอบด้วย อุปกรณ์กันหนาวและของใช้ที่จำเป็นสำหรับศูนย์การเรียนรู้และชุมชน ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารและขนมผลไม้นอกจากนั้นทีมมอบสิ่งของยังได้ทำอาหารให้น้อง ๆได้ทานกันอย่างเต็มอิ่ม สร้างรอยยิ้มและความสุข ความสนุกสนานให้กับทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ทั้งนี้โครงการ “ร่วมใจ ต้านภัยหนาว” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมของร้านไวท์เฮ้าส์ ที่ทำมาอย่างต่อเนื่องเพื่อคืนกำไรให้กับสังคม ครั้งนี้ ไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ ร่วมกับ โซดาสิงห์ จัดทำคอนเสิร์ต เสือ ธนพล ในคืนวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562  และนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมด ไปซื้อสิ่งของต่าง ๆที่จำเป็น พร้อมทั้งเปิดรับบริจาคเพิ่มเติมจากลูกค้า ทั้งที่เป็นเงินและเป็นสิ่งของ โดยร้านเป็นตัวแทนนำมามอบถึงมือน้อง ๆ ที่บ้านห้วยโป่ง ต.แม่ตื่น อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่

“กิจกรรมครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทุกคนที่มาร่วมมอบสิ่งของประทับใจเป็นอย่างมาก ได้เห็นรอยยิ้ม ความสุข มิตรภาพ และการต้อนรับที่อบอุ่นในฐานะตัวแทนของร้าน ไวท์เฮาส์ เชียงใหม่ขอบพระคุณ ที่ทำให้กิจกรรมนี้สำเร็จลุล่วง รวมถึงทีมรถโฟวิล VR.12 Fishing Team ที่อาสานำสิ่งของมาส่งถึงที่ อีกทั้งทุก ๆท่าน ที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้ และทางร้านก็ยังจะทำกิจกรรมแบบนี้ ทำสิ่งดีดีให้กับสังคมแบบนี้ต่อเนื่องไปอีกเรื่อย ๆ ครับ” นาย ณภักษ์พงศ์ สิริบุณยเวช ผู้บริหารร้านไวท์เฮ้าส์ กล่าว.