บันเทิง » เริ่มแล้ว “กินเหนือ” ครั้งที่ 4 เข้าฟรี!!!ชมฟรี!!! ทั้ง 6 วัน ไม่มีค่าบัตรผ่านประตู

เริ่มแล้ว “กินเหนือ” ครั้งที่ 4 เข้าฟรี!!!ชมฟรี!!! ทั้ง 6 วัน ไม่มีค่าบัตรผ่านประตู

19 ตุลาคม 2024
45   0

Spread the love

งานรวมความอร่อย บันเทิง และความสุขสนุกสนาน งาน “กินเหนือ” เทศกาลอาหารและดนตรี Food Soft Power ครั้งที่ 4 เริ่มขึ้นแล้วระหว่างวันที่ 18 – 23 ตุลาคม 2567 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า เซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟสฯ) งานนี้เข้าฟรี!!!ชมฟรี!!! ทั้ง 6 วัน ไม่มีค่าบัตรผ่านประตู โดยมี นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน

งาน “กินเหนือ” เทศกาลอาหารและดนตรี Food Soft Power ครั้งที่ 4 ประจำปี 2567 จัดโดยความร่วมมือระหว่างสมาคมร้านอาหารและสถานบันเทิงเชียงใหม่ และชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Food Soft Power อาหารไทยฟันเฟืองใหม่ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย โดย นายชวลิต ฉ่อนเจริญ ประธานในการจัดงาน เผยว่า ตลอดทั้ง 6 วันของงาน ระหว่างวันที่ 18 – 23 ตุลาคม 2567 มีกิจกรรมให้สัมผัสกันมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ความอร่อย” ที่ชวนลิ้มลองกับร้านอาหารชื่อดังในเชียงใหม่กว่า 100 ร้าน ทั้งอาหารคาว-หวาน ของทานเล่น และเครื่องดื่มเย็นๆ

ทั้งนี้ ยังมีขบวนฟู๊ดทรัคสุดเก๋ การสาธิตการทำอาหารจากร้านอาหารมิชลิน สวนสนุกชุดใหญ่ การแจกส่วนลด 100 บาทจากแอปพลิเคชัน เป๋าตังค์เปย์ ธนาคารกรุงไทย และฟรีคอนเสิร์ตให้ได้สัมผัสกันอีกด้วย โดยฟรีคอนเสิร์ตจัดทัพศิลปินชื่อดังมาให้ชมฟรี!!!มากมาย ไม่ว่าจะเป็น INDIGO (18 ต.ค.) โนเนม ( 19 ต.ค.) ปู พงษ์สิทธิ์ (20 ต.ค.) ลำไย ไหทองคำ (21 ต.ค.) อากาเป้ ( 22 ต.ค.) มาลีฮวนน่า (23 ต.ค.) และวงดนตรีจากสถานบันเทิงชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่

สนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , จังหวัดเชียงใหม่ , สวนสัตว์เชียงใหม่ , ผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ โดย บริษัทบุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด , บริษัท ปตท. จำกัด มหาชน , บริษัท ชอยส์ มินิสโตร์ จำกัด , ธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน , เครื่องครัวสแตนเลส ตราหัวม้าลาย , เป๊ปซี่ , M-150 ไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อย , คนอร์ จากบริษัท ยูนิลีเวอร์ จำกัด , ข้าวตราฉัตร , ผลิตภัณฑ์ แม็กกี้ โปรเฟสชั่นแนล โดยบริษัท เนสท์เล่ไทย จำกัด , เชียงใหม่เฟรชมิล์ค , โกโฮลเซลล์ เชียงใหม่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่

สนใจมาร่วมงานกันได้ “กินเหนือ” เทศกาลอาหารและดนตรี Food Soft Power ครั้งที่ 4 18 – 23 ตุลาคม 2567 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า เซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟสฯ) เข้าฟรีชมฟรีไม่มีค่าบัตรผ่านประตู