สังคม » SUN ร่วมกับ CSE, โอ้กะจู๋ และ นิ่มซี่เส็ง ส่งอาหารช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

SUN ร่วมกับ CSE, โอ้กะจู๋ และ นิ่มซี่เส็ง ส่งอาหารช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

14 กันยายน 2024
73   0

Spread the love

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2567 บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ได้ร่วมมือกับ บริษัท เชียงใหม่วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด หรือ CSE บริษัท ปลูกผักเพราะรักแม่ จำกัด (มหาชน) หรือ โอ้กะจู๋ และ บริษัท นิ่มซี่เส็งขนส่ง 1988 จำกัด ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมครั้งใหญ่ในจังหวัดเชียงราย โดยส่งผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานบรรจุกระป๋อง ตรา KC น้ำดื่มสะอาด ตรา ฟ้าใส และอาหาร ไปยังศูนย์พักพิงในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SUN กล่าวว่า สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย ส่งผลกระทบรุนแรงต่อที่อยู่อาศัยและพื้นที่เกษตรกรรม ถือเป็นหนึ่งในสถานการณ์ที่รุนแรงที่สุด ทำให้ประชาชน หลายครัวเรือนต้องอพยพไปยังศูนย์พักพิง SUN จึงร่วมมือกับ CSE และภาคเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ ส่งมอบอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเข้าไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่กำลังเผชิญวิกฤตอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ ได้ร่วมกับ บริษัท ทวีทองการเกษตร จำกัด ผู้รวบรวมวัตถุดิบ เดินทางให้กำลังใจเกษตรกรในเครือข่ายบริเวณพื้นที่ตำบลริมกก อำเภอเมือง และอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยมอบผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานบรรจุกระป๋อง ตรา KC และสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้ พร้อมติดตามสถานการณ์ความเสียหายของพื้นที่ปลูกข้าวโพดหวานอย่างใกล้ชิดด้วย

อย่างไรก็ตาม SUN ยังยืนยันความพร้อมที่จะร่วมมือกับภาครัฐและภาคเอกชนอื่น ๆ ในการสนับสนุนและให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ประสบภัยมีอาหารและน้ำดื่มเพียงพอจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น