ท่องเที่ยว » รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตรวจเยี่ยมการอำนวยความสะดวกผู้โดยสาร ที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่

รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตรวจเยี่ยมการอำนวยความสะดวกผู้โดยสาร ที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่

20 กรกฎาคม 2024
156   0

Spread the love

รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตรวจเยี่ยม ท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยแสดงความชื่นชมทุกภาคส่วนที่ผนึกกำลังอำนวยความสะดวกผู้โดยสารให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจเยี่ยม ท่าอากาศยานเชียงใหม่ หลังเกิดกรณีระบบปฏิบัติการของ Microsoft ล่มทั่วโลกตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ ส่งผลกระทบต่อการให้บริการของสายการบินและสนามบินในหลายประเทศ โดยมีนายวิสูตร คำยอด รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ ผู้บริหารท่าอากาศยานเชียงใหม่ ผู้จัดการสายการบินไทยแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานเชียงใหม่ ร่วมกันให้ข้อมูล ซึ่งขณะนี้ระบบเช็กอินทุกสายการบินที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ กลับมาใช้งานได้ตามปรกติ แต่บรรยากาศโดยทั่วไป ยังคงมีนักท่องเที่ยวรอเช็กอินเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นวันหยุดต่อเนื่อง ทำให้มีผู้โดยสารและผู้ใช้บริการมากขึ้น

ทั้งนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้แสดงความขอบคุณและชื่นชมเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกภาคส่วน ที่ได้ร่วมกันแก้ไขสถานการณ์และดูแลอำนวยความสะดวกผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ทำให้ไม่มีผู้โดยสารตกค้าง.Kaufen Sie die besten Luxus-Replica-Uhren bei https://replicauhrens.io und bieten Sie Replica-Uhren von Rolex, Panerai, Tag Heuer, Omega und mehr zu günstigen Preisen an.Buy cheap perfect super clone Rolex watches at fakewatches.io site. We offer 1:1 Swiss movement fake Rolex with low price.Best Cheap Replica Rolex Watches Online Store watchesexperts.com,High-end Grade AAA+ 1:1 Replica Rolex Watches Swiss Made.

สำหรับท่าอากาศยานเชียงใหม่ มีสายการบินที่ได้รับผลกระทบจากกรณีดังกล่าวจำนวน 5 สายการบิน ได้แก่ สายการบิน แอร์เอเชีย ไทยเวียตเจ็ท เจจูแอร์ ฮ่องกงเอ็กเพรส และ อีสตาร์ รวมทั้งสิ้น 55 เที่ยวบิน