กีฬา » อบจ.ชม.ปล่อยตัวนักวิ่งกว่า 5,000 คน พร้อมรับชม คอนเสิร์ต Chiang Mai Music Journey 3 เพื่อสนับสนุนคนรักสุขภาพ และกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยว

อบจ.ชม.ปล่อยตัวนักวิ่งกว่า 5,000 คน พร้อมรับชม คอนเสิร์ต Chiang Mai Music Journey 3 เพื่อสนับสนุนคนรักสุขภาพ และกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยว

4 กรกฎาคม 2024
155   0

Spread the love

นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายก อบจ.เชียงใหม่  พร้อมด้วย นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานในพิธีเปิด กล่าวต้อนรับนักวิ่ง และผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ต “Chiang Mai Music Journey 3”

นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายก อบจ.เชียงใหม่  กล่าวว่าการวิ่ง  “Twilight Run 2” ครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนและดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่ให้เพิ่มมากขึ้นเป็นการฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่จากชาวไทยและชาวต่างชาติ เกิดพัฒนาศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ให้มีความสามารถในการรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเยือนในจังหวัด สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการและประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่

และเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกายและเพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บอันไม่พึงปรารถนา ซึ่งจะทำให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีสืบไป

ส่วนด้าน คอนเสิร์ต Chiang Mai Music Journey 3 นั้น เพื่อต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ส่งเสริมและสนับสนุนการยกระดับจังหวัดเชียงใหม่สู่เมือง Festival City พร้อมขับเคลื่อนและสร้างการเติบโตให้กับเศรษฐกิจในจังหวัดเชียงใหม่ เกิดเงินทุนหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจจากการจับจ่ายที่เกี่ยวเนื่องจากการจัดงาน

ทั้งนี้มีหัวหน้าส่วนราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมในงานครั้งนี้  ณ ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่(สวน อบจ.เชียงใหม่) อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่